Tiêu Dao Hội

Thảo luận trong 'Tiêu Dao Hội' bắt đầu bởi Tiêu Dao Hội, 5/9/16.

  1. maithuyanh02051

    maithuyanh02051 Phó Bang Chủ Tiêu Dao Hội

    Thay mặt BQT Tiêu Dao Hội chị chân thành cảm ơn tấm lòng của em đã dành tặng cho giải đấu

    Chúc em và gia đình năm mới thật nhiều sức khỏe , vạn sự như ý, Hạnh Phúc và thành công !
     
  2. quanguoc1970

    quanguoc1970 Tiêu Dao Hội

    CHÚC MỪNG GIẢI ĐẤU "Thiên Sơn Chiết Mai Thủ".
    .......
    Giải đấu Thiên Sơn sắp đến rồi
    Nối tình bè bạn khắp nơi nơi
    Thiên Sơn hội ngộ trang tuấn kiệt
    Chung bẻ nhành Mai rộn rã cười

    Khai lộc đầu xuân vui biết mấy
    Rộn ràng Dao Hội mở sân chơi
    So tài cao thấp tranh ngôi thứ
    Vui vầy Chắn Cạ, thú đầy vơi

    Xin chúc xa gần bao bè bạn
    Đầu Xuân dự giải mãi vui tươi
    Xin chúc giải Xuân đầy thắng lợi
    Thành công tốt đẹp rộn tiếng cười...
    .......
    Thơ Vui...
    Giải đấu Thiên Sơn có Ước tôi
    Nổi danh vua Báo đã một thời
    Treo tranh trái vỉ luôn xoành xoạch
    Tôm lèo lẫn lộn với hoa rơi

    Địa ù còn vang như sấm động
    Leo đèo lộn cổ tiếng nơi nơi
    Đêm Hội Long Trì thì tựa cửa
    Ra bãi giữ xe cám cảnh đời

    Ba lần bốn bận giã cuộc chơi
    Tham gia các giải chỉ nửa vời
    Đã rằng đen đỏ tài cao thấp
    Truyền đời Vua Báo thế mà thôi :)):)):))
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 12/2/19
    Tiêu Dao Hội, maithuyanh0205, Hà_ Hồ9 others thích điều này.
  3. Thiên Sơn Đồng Lão

    Thiên Sơn Đồng Lão Chánh tổng

    Cành Mai Trên Thiên Sơn

    Thiên Sơn là tên một rặng núi hiểm trở thuộc khu vực ngoại Tân Cương, phía Tây – Tây Bắc Trung Hoa, là biên giới thiên nhiên giữa Trung Hoa và Kirghizitan. Không hiểu từ giấc mơ lãng mạn nào, nhà văn Kim Dung đã để cho chàng thiếu niên Trương Vô Kỵ mới 15 tuổi dắt tay cô bé gái Dương Bất Hối 11 tuổi đi từ An Huy, vượt qua khoảng 18.000 dặm lên tới đỉnh Côn Lôn trong rặng Thiên Sơn, giúp Bất Hối tìm được người cha Dương Tiêu. Cơ duyên đã đưa đẩy cậu bé gày gò Trương Vô Kỵ bò lọt qua một hang đá nhỏ, tìm ra một thung lũng đẹp, học được thần công trong Cửu Dương kinh. Cơ duyên đã khiến cậu bé ở đó năm làm bạn với cỏ cây, với khỉ vượn, rồi lên tới Quang Minh đỉnh (đỉnh Pobedy cao nhất của Thiên Sơn – 7439 mét) nơi đặt tổng đàn của Bái hỏa giáo (Minh Giáo) Trung Hoa, học được thần công Càn khôn đại nã di của Bái hỏa giáo. Lại cũng chính cơ duyên đã đưa Trương Vô Kỵ – bấy giờ đã là chàng thanh niên 20 tuổi – phải đối đầu với sáu đại môn phái Trung Hoa khi họ muốn tuyệt diệt Bái hỏa giáo. Kinh qua những đoạn đời đau khổ, chàng thanh niên đôi mươi đó đã đủ chín chắn để biết tự dặn mình không được giết người, không được gây thù nhưng phải bảo vệ được những tinh hoa của Bái hoả giáo bởi vì họ là những người yêu nước, kháng Nguyên.
    Mùa xuân là mùa hoa mai nở. Hoa mai trên Thiên Sơn thích nghi với khí hậu giá lạnh quanh năm, đến tháng 3, tháng 4 Dương lịch vẫn còn mãn khai. Trong tư duy lãng mạn đậm màu sắc phương đông, tác giả Kim Dung đã để cho nhân vật của mình bẻ một cành mai trên núi Thiên Sơn làm vũ khí chống lại song đao, song kiếm. Vợ chồng Hà Thái Xung – Ban Thục Nhàn của phái Côn Lôn sử Chính Lưỡng nghi kiếm pháp. Hai trưởng lão của phái Hoa Sơn sử Phản Lưỡng nghi đao pháp. Chính và phản là hai mặt đối lập triệt để nhưng khi đã hợp bích thì oai lực mạnh vô song, bởi nguyên tắc âm Dương tương điều, thủy hoả tương chế. Chính biến của kiếm pháp có 64 thế, kỳ biến của đao pháp có 64 thế; 64 nhân cho 64 thành ra 4096 thế liên miên bất tuyệt. Bốn địch thủ của Trương Vô Kỵ cụ thể hoá triết học phương Đông thành bài bản chiến đấu: phía Nam quẻ Càn, phía Bắc quẻ Khôn, phía Đông quẻ Ly, phía Tây quẻ Khảm. Ngoài bốn chính phương còn bốn bàng phương: Đông Bắc quẻ Chấn, Đông Nam quẻ Đoài, Tây Nam quẻ Tốn, Tây Bắc quẻ Cấn. Chính lưỡng nghi kiếm pháp của phái Côn Lôn đi từ Chấn vị tới Càn vị; phản Lưỡng nghi đao pháp của phái Hoa Sơn đi từ Tốn vị tới Khôn vị. Chính đi thuận, phản đi nghịch; ai rơi vào thế liên thủ giáp công của họ thì khó tránh được cái vòng biến ảo huyền diệu của nguyên lý Âm Dương.
    Vô Kỵ biết rằng mình không đơn giản chỉ đấu với chính – phản Lưỡng nghi mà đang đấu với một triết lý thực chứng của Đông phương. Anh đã nhớ lại những lời đã học trong Cửu dương kinh: “Gió thổi qua mỏn núi mặc cho nó ngang tàng, ánh trăng vẫn chiếu trên sông lớn” và “Quý hồ ta vẫn giữ được một hơi chân khí sung mãn”. Đó chính là nguyên lý “Dĩ bất biến ứng vạn biến” trong tư duy Đông phương. Anh cũng nhận ra rằng chính – phản Lưỡng nghi thể hiện được là do gốc ở bộ pháp. Bước chân của bốn đại cao thủ sẽ đi từ Qui Muội qua Vô Vọng, Vô Vọng qua Đồng Nhân, Đồng Nhân qua Đại Hữu… Anh khéo léo sử phương pháp bốn lạng chống ngàn cân, lấy cái nhẹ nhàng bay bướm để hoá giải cái cường mạnh, lấy chậm để chế nhanh, lấy cái vụng về chế cái tinh xảo, lấy chiêu thức của người đẩy về phá người. Trương Vô Kỵ sử dụng một cành mai tươi đẹp dịu dàng bay nhảy trong rừng đao kiếm. Ấy thế mà cành mai không rụng lấy một bông!
    Vận dụng tư duy Đông phương và tiểu thuyết một cách lãng mạn đến thế là cùng. Trong văn chương và triết học Trung Hoa, mai được nâng lên bạn hữu của con người, đứng đầu mai, lan, cúc, trúc. Chưa thấy tác phẩm nào nói chuyện con người sử cành mai làm vũ khí để chiến đấu và chiến thắng, trừ bộ Ỷ thiên Đồ long ký của Kim Dung. Tôi nghĩ tới một ý đồ khác của nhà văn. Ông cho cái đẹp chiến thắng cái thô bạo; cái nhân tính tiềm ẩn trong cành mai chiến thắng cái tàn bạo tiềm ẩn trong đao, kiếm; cái hồn hậu của tự nhiên chiến thắng cái cơ tâm của con người!

    Quả thật lãng mạn khi nhà văn cho phép cành mai đấu với đao kiếm. Tôi cho rằng tư duy lãng mạn đó chỉ có thể có trong tiểu thuyết phương Đông, trong triết học phương Đông. Cả ba thứ cành mai, chính Lưỡng nghi kiếm pháp, phản Lưỡng nghi đao pháp là những hình tượng mang nặng tính ẩn dụ. Văn chương cho phép người ta bay bổng tuyệt vời mặc dù cả tác giả và độc giả đều sống trên mặt đất. Tôi đọc hai thiên Tiêu dao du và Tề vật luận trong Nam hoa kinh của Trang Tử rồi so sánh với cành mai dịu dàng thanh thoát trong Ỷ thiên Đồ long ký và cảm thấy hạnh phúc vì cái đẹp còn tồn tại mãi bên đời chúng ta.

    Tg: Vũ Đức Sao Biển.
     
  4. ken_ars

    ken_ars Thổ địa

    xin hỏi các hạ chiêu pháp " Vồ gà xong phắn " mà hôm trước các hạ thi triển với tại hạ là môn võ thuộc bang phái nào vậy ?...X-(X-(X-(,lần sau gặp tại hạ thì né ra kẻo ăn sút nhé .
     
    Tiêu Dao Hội, maithuyanh0205, Hà_ Hồ6 others thích điều này.
  5. Thiên Sơn Đồng Lão

    Thiên Sơn Đồng Lão Chánh tổng

    Trong bản phái thì đó là Lăng Ba Vi Bộ . Còn trong Chắn Phổ nó là Ù Té Quyền.
    Cơ mà hôm đó có giao lệ trước , cắt tiết gà xong sẽ nghỉ uống rượu. ...
    Gặp được ta đã khó, nói gì đến chuyện đá ta ? Rõ là Thổ Tả , to mồm cho vui à :)):)):))
     
    Tiêu Dao Hội, maithuyanh0205, Hà_ Hồ2 others thích điều này.
  6. Tào 1

    Tào 1 Chắn hội Hà Nội

    Cái chiêu này cũng có phần na ná như là chích xong sốc ấy.
     
    Tiêu Dao Hội, maithuyanh0205, Hà_ Hồ4 others thích điều này.
  7. Hư Trúc Tử

    Hư Trúc Tử Thiên Sơn Chiết Mai Thủ

    Lão Lão độ này mất chất thế nhở? Hoài công tiểu tăng chả quản mưa gươm bão đạn cõng Lão tránh nạn. [-(
    Mấy tiểu thần Thổ Địa nhỏ xíu hương đèn được bao lăm mà nỡ giở thói hung đồ bất lương như vậy? :-S
    Không nhớ đến cái món Mộng Thị Tiên Cô tươi rói Lão ship tận chân công trình nơi hầm đá chốn Tây Hạ Nhất Phẩm Đường thì tiểu tăng cũng chẳng đoái hoài muối mặt nhận người thân đâu. =P~
    Lom dom quá thể, ngữ Lão Lão luyện công thổ nạp toàn nước cất chứ rượu chè gì =))=))=))
     
  8. Phật Tích Chắn Môn

    Phật Tích Chắn Môn Chánh tổng

    Chả phắn ngồi ị ra đấy mà làm j hở các hạ?:))
     
    Tiêu Dao Hội, ken_ars, Mạnh Đức2 others thích điều này.
  9. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Báo cáo về việc đình chỉ điều tra vụ án Tiểu Long Nữ.

    Trong thời gian qua, dư luận xã hội và dư luận của các bạn đọc bộ tiểu thuyết Thần điêu hiệp lữ đặc biệt quan tâm đến trường hợp Tiểu Long Nữ bị hiếp dâm. Cơ quan điều tra của chúng tôi đã nhận được đơn khiếu nại của đương sự.
    Tiểu Long Nữ là một cô gái 18 tuổi, chưởng môn phái Cổ Mộ Đài, học trò của Lâm Triều Anh. Sư phụ của đương sự trước đây có tình cảm với Vương Trùng Dương, chưởng môn phái Toàn Chân. Cả hai phái Toàn Chân và Cổ Mộ Đài cùng đóng ở chân núi Chung Nam cho nên đệ tử của hai phái là hàng xóm với nhau. Các báo cáo của Công an huyện và Công an xã ghi nhận: tuy là hàng xóm nhưng giữa hai phái đã xảy ra những việc xích mích, thậm chí đánh nhau bằng vũ khí. Nhận thấy đây là hai võ phái thuộc hệ thống võ lâm Trung Nguyên, hơn nữa hậu quả của các lần xung đột không nghiêm trọng, địa phương đã có ý kiến giáo dục, hoà giải đôi bên; chưa đến mức phải xử phạt hành chính. Mọi việc chỉ thực sự nghiêm trọng khi có tên Dương Qua và tu chung với Tiểu Long Nữ trong Cổ Mộ Đài.

    Dương Qua, còn gọi là Quá (lỗi lầm), là một thiếu niên mới 16 tuổi, cha là Dương Khang (đã chết), mẹ là Mục Niệm Từ (đã chết). Theo các hồ sơ còn lưu trữ tại cơ quan điều tra thì trước đây, Dương Khang đã từng nhận tên giặc Kim là Định Nam vương Hoàn Nhan Hồng Liệt làm cha, từng gây nhiều nợ máu với nhân dân các tỉnh Đông - Bắc Trung Quốc. Dương Khang lấy Kim tịch là Hoàn Nhan Khang, tính tình khắc bạc và dâm đãng. Việc y có con với Mục Niệm Từ là ngoài ý muốn của y. Sinh ra đứa con, Mục Niệm Từ mới đặt tên con là Dương Quá theo ý của đức Khổng Tử dạy: “Hữu quá tắc cải” (có lỗi thì phải sửa). Bà Từ cho rằng việc Dương Khang nhận giặc làm cha là lỗi lầm lớn nhất và hy vọng đứa con sẽ sửa được lỗi lầm của cha.

    Dương Qua lớn lên, học tạp nhạp rất nhiều món võ công (của Hồng Thất Công, Hoàng Dung, Quách Tĩnh...). Đặc biệt là y tôn Âu Dương Phong, một ma đầu, trang chủ Bạch Đà Sơn trang ở Tây Vực, nhận y làm cha nuôi (dưỡng phụ). Sau đó, y sinh sự và đánh nhau với bọn đệ tử phái Toàn Chân. Bị người của phái Toàn Chân đuổi đánh, y chạy trốn vào Cổ Mộ Đài, được Tiểu Long Nữ ra tay cứu giúp. Tiểu Long Nữ có nuôi một bầy ong độc, thả bầy ong ra tập kích đệ tử phái Toàn Chân; nhờ đó mà Dương Qua mới trốn thoát. Cơ quan Cảnh sát điều tra chúng tôi nhận định rằng chính vụ việc này là nguyên nhân dẫn đến vụ án sau này.
    Theo lời khai của Tiều Long Nữ trước cơ quan điều tra thì có một lần cô tự ý thoát y ở một chỗ vắng vẻ để luyện môn võ công Ngọc nữ tâm kinh, đã bị một người đàn ông nào đó điểm huyệt từ phía sau và thực hiện hành vi đồi bại. Cũng theo lời khai của cô, trong lúc thực hiện hành vi này, kẻ gây án đã lấy áo của cô che mặt cô lại nên cô không xác định được kẻ gây án là ai. Đương sự cũng cho biết, ban đầu cô nghĩ đó là Dương Qua, đứa học trò chỉ thua cô 2 tuổi. Cô khai đã bóng gió điều tra tên học trò này nhiều lần nhưng y không tỏ vẻ gì là tha thiết với cô về mặt quan hệ sinh lý. Mà theo cô, trên đời này chỉ có Dương Qua mới là kẻ thực hiện hành vi đồi bại đó, bởi hôm ấy chỉ có y mới biết cô đang luyện công phu Ngọc nữ tâm kinh và công phu này cần phải thoát y thì mới luyện thành. Về sau này, một số “chưởng môn” khác như Brigitte Bardot, Jennifer Aniston, Marilyn Monroe, Sophia Loren, Kim Bassinger... cũng thường xuyên thoát y luyện môn này nhưng không thành công. Một là vì họ luyện ở chỗ đông người, hai là họ luyện mà không có tâm pháp, ba là họ luyện lâu quá khiến các ông chụp hình thoải mái, thành ra trò cười của thiên hạ. Nói chung, Tiểu Long Nữ nghi ngờ Dương Qua chính là kẻ gây án.

    Cơ quan điều tra đã triệu tập Dương Qua đến làm việc. Dương Qua khai ngày ấy, chính y đã biết Tiểu Long Nữ luyện Ngọc nữ tâm kinh. Y vâng lời dạy của sư phụ nên ngồi rất xa sư phụ và hoàn toàn không biết việc gì đã xảy ra. Lời khai của y có vể thành thật. Cơ quan điều tra đã xác minh đầy đủ giờ giấc của Dương Qua và thấy rằng không có khoảng thời gian nào bất minh để có thể kết luận y là kẻ gây án. Cơ quan điều tra thấy không đủ cơ sở để buộc tội Dương Qua.

    Cơ quan điều tra cũng đã triệu tập tên Doãn Chí Bình đến làm việc. Bình là người phái Toàn Chân, đệ tử của đạo sĩ Khưu Xứ Cơ. Bình khai sáng hôm ấy, y quét tước, dọn dẹp trong sơn môn; không hề ra sau núi, cũng không dám bước sang ranh giới của phái Cổ Mộ Đài nên Bình không hề hay biết gì về sự việc xảy ra xung quanh núi. Tên đạo sĩ lời khai khá hồ đồ, quanh co nhưng cơ quan điều tra không tìm được yếu tố buộc tội nên đã thả y ra.

    Tại sao cơ quan điều tra không tìm được yếu tố buộc tội? Đó là do đương sự Tiểu Long Nữ phản ánh mọi sự việc với cơ quan điều tra quá chậm. Trong thâm tâm, đương sự cho rằng kẻ thực hiện hành vi ấy là Dương Qua, người mà đương sự thầm yêu trộm nhớ. Mãi đến 3 tháng sau, khi hiểu ra rằng nhận định đó là sai lầm, Tiểu Long Nữ mới nộp đơn để nghị khởi tố vụ án với cơ quan điều tra. Nếu đương sự đề nghị khởi tố ngay trong ngày hôm ấy thì chúng tôi đã có thể lấy mẫu, trưng cầu xét nghiệm ADN và đã có thể tìm ra thủ phạm.

    Sau đó hơn một năm, Doãn Chí Bình và một đồng môn khác là Triệu Chí Kính đánh nhau. Triệu Chí Kính có tố cáo Bình là kẻ đã thực hiện hành vi đồi bại với Tiểu Long Nữ. Dư luận nhân dân ở núi Chung Nam đã phản ánh điều đó với chúng tôi và chúng tôi đã mời Triệu Chí Kính lên làm việc. Kính khai rằng y có biết Doãn Chí Bình đã thực hiện hành vi ấy với Tiểu Long Nữ nhưng khi cơ quan điều tra hỏi y có trực tiếp chứng kiến không thì Kính trả lời là không. Bởi giữa Bình và Kính đang có sự tranh chấp về quyền lợi, địa vị nên cơ quan điều tra rất thận trọng, không loại trừ khả năng Kính thù ghét Bình mà đưa ra dư luận bất lợi cho Bình. Tuy nhiên, cơ quan điều tra cũng tống đạt lệnh triệu tập đến Doãn Chí bình lần thứ hai. Đại diện phái Toàn Chân cho biết Bình đã đi xa, không rõ nơi nào và không rõ ngày nào về. Có nguồn tin khác cho biết là Bình tham gia lực lượng đánh quân Mông Cổ.

    Vụ án kéo dài 3 năm; cơ quan điều tra của chúng tôi cũng đã làm hết sức mình trong phạm vi cho phép của pháp luật nhưng không tìm ra thủ phạm. Tang chứng, vật chứng của vụ án không còn: hiện trường cũng đã thay đổi quá nhiều. Người bị hại Tiểu Long Nữ cùng học trò cô là Dương Qua đã bỏ Cổ Mộ Đài ra đi.

    Căn cứ vào Điều 139 Bộ luật Tố tụng Hình sự, cơ quan điều tra đã ra quyết định đình chỉ điều tra vụ án. Nếu có được chứng cứ xác thực, đáng tin cậy, chúng tôi sẽ phục hồi điều tra vụ án. Vậy xin báo cáo để các cơ quan hữu quan rõ.


    Vũ Đức Sao Biển.
     
    Tiêu Dao Hội, quanguoc1970, Hà_ Hồ5 others thích điều này.
  10. ken_ars

    ken_ars Thổ địa



    Dưới trăng, dòng sông trôi rất dịu dàng.
    Như dải tơ vàng xuôi về biển Đông.
    Gành Hào ơi nửa đêm ai hát lên câu hoài lang.
    Vầng trăng nghiêng xuống trên vạt rừng tràm.
    Xề u xế u liu phạm.
    Dây tơ đàm kìm buông thiết tha.
    Xề u xề u liu phạn. Đưa cung đàn về trên bến xưa.

    Đường dù xa ong bướm, xin đó đừng phụ nghĩa tào khang.
    Đêm luống trông tin nhạn, ngày mỏi mòn như đá vọng phu.
    Vọng phu vọng, luống trôn tin chàng.
    Lời ai ca, dưới ánh trăng này.
    Rừng đước mênh mông đêm
    Gành Hào chơt thương nhớ ai.
    Ngày ấy ra đi, con sông buồn tím một dòng trôi.
    Bạc Liêu ơi, có nhớ chăng người.
    Thuở ấy thanh xuân, trăng
    Gành Hào tròn như chiếc gương.
    Giờ tóc pha sương, qua Gành hào tiếc một vầng trăng
     
    quanguoc1970, Hà_ Hồ, maithuyanh02052 others thích điều này.
  11. Mạnh Đức

    Mạnh Đức Pháp Chế Tiêu Dao Hội

    Hai anh em mày tặng hoa cho nhau rồi làm tình nhân với nhau 24h đi kkk

    Kiểu này cuối năm chắc lại có nick @Hoàng Sam Nữ Tử =))=))=))
     
    Tiêu Dao Hội, quanguoc1970, quyettimvo2 others thích điều này.
  12. DuyHV

    DuyHV Chắn Hội LÈO TÔM

    CK Chiết Mai có OFF ko??=P~=P~=P~
     
    Mạnh Đức, TCSK_TDH, Tiêu Dao Hội2 others thích điều này.
  13. Phật Tích Chắn Môn

    Phật Tích Chắn Môn Chánh tổng

    Như cũng trùng khai mạc TSCMT. Đại hỷ đại hỷ a...:)
     
    Tiêu Dao Hội, Mạnh Đức, TCSK_TDH3 others thích điều này.
  14. Thư góp ý về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không có tâm của Trưởng Ban Pháp chế @Mạnh Đức

    Kính Gửi Hội Trưởng Tiêu Dao Hội , Kính gửi BQT Tiêu Dao Hội.

    Tiêu Dao Hội là một Bang Hội chính thống trên Sân Đình và được Sân Đình công nhận, được Sân Đình bảo trợ. Tiêu Dao Hội là xương sống của con chắn Sân Đình. Tiêu Dao Hội là bộ mặt, là tiếng nói đại diện của Sân Đình khi giao tiếp với các chắn thủ trên Sân Đình, sự lớn mạnh của Tiêu Dao Hội đồng nghĩa với sự phát triển của con chắn Sân Đình.

    1. Giải đấu Thiên Sơn Chiết Mai Thủ 2019 là giải đấu thường niên của Tiêu Dao Hội, trận khai mạc đã qua mà không được Sân Đình bình luận trực tiếp trên các kênh sóng của Sân Đình. Năm 2018 Giải Đấu ĐÊM HỘI LONG TRÌ đã không được Sân Đình bình luận trực tiếp trận khai mạc rồi.

    2. Tất cả các giải đấu chính thống trên Sân Đình đều được Sân Đình hỗ trợ và các Mod ủng hộ nhưng giải đấu này của Tiêu Dao Hội không có bất cứ một đồng bảo ủng hộ nào của các Mod hỗ trợ, như các bạn nhìn hình ảnh Hà Nội cung cấp dưới đây có thể thấy rõ một giải đấu không chính thống cũng được các @Mod04@Mod16 hỗ trợ bảo. Bản thân tôi có thể nhận xét chủ quan rằng vấn đề ngoại giao, đối ngoại của bạn Trưởng Ban Pháp Chế là quá kém. Cách làm việc cho Hội thiếu chuyên nghiệp và có không có tâm.

    3. Cách làm việc cho Hội thiếu chuyên nghiệp và có không có tâm còn thể hiện qua quyết định của mình, mặc dù quyết định kết nạp thành viên từ ngày 29/01/2019 đến nay đã hơn nửa tháng qua đi mà tại thời điểm này với hình ảnh mà Hà Nội cung cấp vẫn chưa được xét tùy biến cho những chắn thủ chính thức của mình. "các mod có bao nhiêu là việc, sao không gọi điện hoặc nhắn tin cho mod"

    Ăn bễ mồm, chỉ khoác lác là giỏi, làm việc thì thiếu chuyên nghiệp, không có tâm, thiếu sự tin yêu của các thành viên Tiêu Dao Hội dành cho mình, thiếu sự ngưỡng mộ của hàng trăm chắn thủ yêu quý Tiêu Dao Hội dành cho mình . @Mạnh Đức em có cảm thấy xấu hổ không ? Em có cảm thấy mình xứng đáng không ?

    Con chắn Sân Đình sẽ đi về đâu với cách làm việc này của em hả Tào Tháo . Tiêu Dao Hội sẽ ra sao khi cách làm việc kiểu này của em hả Tào A Man.

    Vì sự phát triển bền vững của Tiêu Dao Hội Hà Nội mạnh dạn đề xuất với Hội Trưởng và BQT Tiêu Dao Hội kỷ luật Trưởng Ban Pháp Chế 03 tháng không nhận lương và xung vào công quỹ Hội. Đề xuất mang tính xây dựng, quyền quyết định là ở các bạn.

    Trân Trọng.

    P/s : Qua đây mình cũng thấy bạn @mod30 @mod03 , @mod05 nên xem lại cách quản lý, cách làm việc, cách chăm sóc Tiêu Dao Hội như vậy là không được.



    tdh. tdh1. tdh2. tdh3. b.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 15/2/19
  15. Ngạo Kiếm

    Ngạo Kiếm Dân đen

    Là người dành nhiều tình cảm ,dõi theo sự hình thành và phát triển của TDH 3 năm nay. Nên mặc dù @Mạnh Đức là 1 trong 4 Công thần khai hội, là một trong Tứ trụ Tiêu dao đi nữa tôi cũng mạnh dạn đề xuất BQT Tiêu Dao tước hết binh quyền của Tào Mạnh Đức. Cho về hưu non, hưởng chế độ 1 cục cho bõ ghét !:)):)):))
     
  16. THIÊN_VINH

    THIÊN_VINH Thổ địa

    @Mạnh Đức à, tính em ngay thẳng nên nhiều người ghét em ạ.
    Kệ đời em à, vui mà sống \:D/\:D/\:D/
    P/s: Tào Tháo trong Tam Quốc có nhiều người ưa đâu chứ, Mình mới đọc Soha nói, tay Tào Tháo gái trinh không thích, chỉ thích cướp vợ người khác làm thiếp của mình :)):)):)).
    Tháo này chắc cũng thế =))=))=))
     
  17. Ngạo Kiếm

    Ngạo Kiếm Dân đen

    Gà nhà lại bênh nhau đấy. Nếu có 50 người của bang hội khác hay chắn thủ tự do đứng về phe Mạnh Đức tôi mất cho bạn 500m Bảo.
     
  18. dangbotot

    dangbotot Tiêu Dao Hội

    Âm binh của thày cúng nào đấy.. Té ngay ko cho nắm muối giờ :-SS
    Công tội của Tào thì phải hàng nghìn năm sau mới phán xét được nhá ;)
    Mà hắn tái phát bệnh rức đầu kinh niên vì đầu năm xuất hành trượt vỏ chuối, ra mua phấn trông xe sớm tối qua rồi... các cụ cứ xoa mắm vào vết thương đang hở thế =))=))=))
     
  19. quyettimvo

    quyettimvo Chánh tổng

    Em thấy ai cũng phải lo xem ngày mai con của mình có những món gì cho bữa ăn. Như thế việc thiếu sót là bình thường. Đây là 1 giải theo cá nhân em là giải của TDH và những người bạn anh nhỉ ?
    Có giải MỞ RỘNG hẳn hoi mà sau giải chả thấy có bài nào nói về những ai đạt giải phụ, và chả có cái gọi là TT trên diễn đàn trận CK. Cớ vậy mà có thấy ai chém, ai soi đâu.
    Em là em cứ yêu nhất ông anh @Mạnh Đức của em thôi FB_IMG_1548805889067.
     
  20. moachaptat10

    moachaptat10 Chánh tổng

    Công tội của Tào Tháo từ xưa đến nay còn chưa ai dám đánh giá, em có Berberin nên em thích Tào Tháo =))=))=))=))=))